Hỗ trợ

Hỗ trợ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

“Các sản phẩm của Hyundai  tuân thủ quy định của Thông tư số: 30/2011/TT-BCT ngày 10 tháng 8 năm 2011 của Bộ Công Thương về giới hạn hàm lượng cho phép của các chất độc hại”

Qui định Dịch vụ và Bảo hành

 1. Phạm vi bảo hànhThời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm HYUNDAI  được phân phối bởi Công ty cổ phần phân phối HDE  sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.

2.Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
+  Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
+  Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua…. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
+ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất, Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

+ Sản phẩm không có tem ,phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
+ Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
+ Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
+  Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xước …
+ Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
+ Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không bởi kỹ thuật viên thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của HYUNDAI .
+ Sản phẩm không phải hàng chính hãng HYUNDAI .
+ Sản phẩm hết hạn bảo hành.

4. Các dịch vụ của Tập đoàn HYUNDAI

Các dịch vụ bảo hành cơ bản:

+ Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành

+ Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của HYUNDAI   hoặc các Trung Tâm, trạm Bảo hành ủy quyền của HYUNDAI .

Ghi chú:

– Xin mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm khi đến bảo hành

– Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra, các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của HYUNDAI có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa bao gồm: linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Dịch vụ hỗ trỡ khách hàng:    Đường dây nóng:   19000280